Sâm Hàn Quốc (Panax ginseng) thuộc họ Araliaceae và nó là một loại thảo dược bổ sung có nguồn gốc từ rễ cây. Sâm Hàn Quốc có hình dạng phần đầu và phần củ giống như đầu và thân mình của người, phần rễ dài, chia tách rõ ràng giống như đôi chân. Các chuyên gia nghiên cứu về Sâm Hàn Quốc tin rằng: đặc điểm hình dáng của nhân sâm Hàn Quốc là độc nhất. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa đất đai, khí hậu và phương pháp canh tác từ lâu đời của người Hàn Quốc.

Việt Nam đang được đánh giá là quốc gia có sản lượng Sâm Hàn Quốc nhập khẩu vào tiêu thụ trong nước cao, đứng trong Top đầu của khu vực. Người dân Việt ảnh hưởng nền văn hóa và phong cách sống của người Hàn khá nhiều, đặc biệt là xu hướng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!