Mỗi dịp đầu xuân năm mới, Mừng Thọ được coi là một trong những truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”. Hơn nữa, nó còn thể hiện lòng biết ơn của con cháu tới sự dưỡng dục của ông bà.

nhan sam tuoi han quoc 6 nam tuoi 5 cu 1kg 1

Trong lễ mừng thọ thì việc tặng quà về chăm sóc sức khỏe luôn là món quà hết sức ý nghĩa. Ông bà, cha mẹ của bạn đã có tuổi nên sức khỏe cũng ngày càng suy giảm, việc tặng những món quà bồi bổ sức khỏe sẽ giúp ông bà tẩm bổ giữ gìn sức khỏe sẽ giúp ông bà càng thọ thật lâu hơn cùng các con, các cháu. Những quà biếu mừng thọ ông bà như Nhân sâm Hàn Quốc, , Hồng Sâm, Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo… đều là những món quà chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt và phù hợp làm quà tặng mừng thọ.

Văn hóa người Việt Nam là nên văn hóa coi trọng nghĩa nặng tình sâu. Vậy nên những món quà biếu ông bà vừa mang nặng tình cảm vừa có giá trị cao luôn được thị trường ưa chuộng. Vừa hay nhân sâm lại hội tụ đầy đủ những yếu tố đó.

Đây là lý do giúp Nhân Sâm luôn là sự lựa chọn của các gia đình quý tộc, vương giả vào thời xưa làm quà biếu. Đến ngày nay, nhân sâm vẫn được nhiều người ưa chuộng và chọn chúng làm quà biếu dịp tết cũng như quà mừng thọ ông bà.

Được sinh ra từ đất nước Hàn Quốc, nơi có lịch sử nhân sâm hàn quốc hàng trăm năm, Nhân sâm đem đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật cũng như luôn có tinh thần sung mãn cho cuộc sống và công việc. Đặc biệt, hồng sâm được chế biến từ nhân sâm hàn quốc được coi là có hiệu quả cao với bệnh ung thư. Những củ nhân sâm có tuổi đời càng lâu càng có giá trị cao.

Nhân sâm là sự lựa chọn đầy lý tưởng cho một món quà biếu mừng thọ cho ông bà với ý nghĩa mang đến sức khỏe dồi dào, niềm vui trọn vẹn cho ông bà trong ngày tết nguyên đán.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm, Đông trùng hạ thảo … đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!