Hac sam cu kho 6 nam tuoi thai lat deadong 225gr 2Sâm Hàn quốc từ ngàn năm nay vốn nổi tiếng là một trong những thảo dược quý hiếm, có công dụng  tăng cường năng lượng, bồi bổ cơ thể, phòng chống bệnh tật và gia tăng tuổi thọ mà không một loại thảo dược nào có thể so sánh bằng. Thế kỷ 21, cùng công nghệ hàng đầu, những nhà nghiên cứu và y dược học đã khéo léo kết hợp truyền thống với hiện đại, cho ra đời sản phẩm Hắc sâm Hàn quốc với công dụng gấp nhiều lần so với nhân sâm – hồng sâm truyền thống.

Hắc sâm Hàn quốc được coi là một bước tiến mới, vượt trội hơn so với hồng sâm thông thường. Những “củ sâm đen” Hàn Quốc được hình thành từ chính nhân sâm tươi truyền thống nhưng được trải qua 9 giai đoạn hấp sấy khô cùng các thành phần thảo dược bổ dưỡng, quý hiếm.

Những  củ sâm tươi 6 năm tuổi chất lượng cao cấp, có hàm lượng dưỡng chất và được chọn lọc kĩ càng, trải qua quá trình hấp sấy, trở thành bạch sâm. Sau đó, bạch sâm khô sẽ được tiếp tục  hấp sấy với một số thành phần thảo dược liên tục trong vòng 5 ngày. Quá trình đó được lặp đi lặp lại 9 lần liên tiếp, khiến màu sắc cũng như chất lượng sâm dần chuyển từ đỏ sẫm sang đen, từ đó hình thành nên Hắc sâm Hàn Quốc cao cấp hơn so với các sản phẩm sâm khác.

quy trinh hac sam 640x400

Chính nhờ hàm lượng saponin, đặc biệt là Gingsenoside Rg và Rb cao hơn so với hồng sâm truyền thống. Hắc sâm hàn quốc mang trong mình nhiều lợi ích sử dụng vượt trội.

- Giúp điều hòa huyết áp, cân bằng thể lực, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe.

 - Đặc biệt có hiệu quả cho những người cao tuổi, thể lực giảm sút, miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ. Sản phẩm cao hắc sâm hàn quốc không chỉ có tác dụng hồi phục chức năng gan mà còn giúp chống lão hóa, phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sinh lực nam giới, thúc đẩy tuần hoàn máu và có lợi cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh trong việc chống lão hóa, tăng hormone nữ.

 - Tác dụng của hắc sâm hàn quốc giúp cải thiện thể lực và giải tỏa, xua tan mệt mỏi.

 - Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, chống lão hóa và tăng cường hoạt động trí não.

- Ngăn ngừa người mắc bệnh đột do khả năng ngăn chặn sự hình thành cục máu đông, chống xơ vữa động mạch.

- Giải độc, thanh lọc gan sản phẩm tốt nhất cho những quý ông hãy uống rượu bia.

- Ức chế các tế bào ung thư, giảm triệu chứng ung thư di căn.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!