Tinh chất bổ gan không đường Daehan sản phẩm hoàn hảo có nguồn gốc tự nhiên với thành phần chính là cây nho khô Phương Đông được công ty Taewoong Food Hàn Quốc sản xuất được nhiều người Hàn Quốc và Việt Nam tin dùng.

Tinh chất bổ gan không đường Daehan giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, bổ gan, mát gan, giải độc gan, thanh lọc độc tố bảo vệ và tái tạo tế bào gan.

Tinh chất bổ gan không đường Daehan là sản phẩm được khuyên dùng cho những đối tượng thường xuyên dùng bia rượu (đồ ướng có cồn nói chung), tốt với người bị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,…

Tinh chất bổ gan không đường Daehan Hàn Quốc một hộp bao gồm 30 gói x 70ml được đóng gói trong hộp cao cấp kèm 1 túi xách là món quà ý nghĩa dành tặng cho ông bà, cha mẹ, cấp trên, bạn bè và đối tác.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!