" Công cha như núi Thái Sơn - Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra", công ơn dưỡng dục của bậc sinh thành đối với con cái là vô bờ bến. Lại có câu "Tết cả năm không bằng rằm tháng 7", đó là vì đây là ngày đại lễ Vu Lan - Lễ báo hiếu cha mẹ. Trong ngày này, con cái dù có bận bịu đến đâu thì cũng nên về thăm cha mẹ, tỏ lòng hiếu thuận. Đặc biệt, một món quà tặng sức khỏe sẽ khiến Bố mẹ bạn hài lòng tuyệt đối.

Các sản phẩm từ hồng sâm có công dụng tích cực đối với sức khỏe. Những công dụng này đều đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học và thử nghiệm từ nhiều quốc gia và nhiều công trình nghiên cứu trên khắp thế giới: Tăng cường sức khỏe, tăng sức dẻo dai và cải thiện hệ miễn dịch của người giá, giúp phòng ngừa ốm vặt khi thời tiết thay đổi; Tăng cường chức năng gan ở người lớn tuổi, hay uống rượu bia, giúp giải độc gan, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ; Giảm stress, căng thẳng, cải thiện trí nhớ, nếu dùng đều đặn và đúng cách, hồng sâm còn có tác dụng điều hòa giấc ngủ; Phòng và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, cao huyết áp

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Cửa hàng Yến sào – Nhân sâm uy tín chất lượng nằm trên đường Phùng Hưng, Hà Đông. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!