Ngày lễ Vu Lan là dịp để những người con, người cháu trong gia đình thể hiện lòng hiếu thảo, đền đáp công ơn sinh thành của cha mẹ, ông bà và lòng kính nhớ tổ tiên, phát huy truyền thống tốt đẹp "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

Nhân sâm chính là món quà báo hiếu bố mẹ hoàn hảo nhất trong ngày Lễ Vu Lan. Với công dụng vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:  Tăng tuổi thọ; Hồi phục nhanh sau bệnh; Gia tăng quá trình ức chế và gia tăng vỏ não, làm hồi phục bình thường khi hai quá trình trên bị rối loạn, saponin lượng nhỏ chủ yếu làm hưng phấn trung khu thần kinh với lượng lớn có tác dụng ức chế; Tăng sức lao động trí óc và chân tay chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực; Chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ; Làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao, vừa có thể hạ huyết áp ở người huyết áp cao....

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Cửa hàng Yến sào – Nhân sâm uy tín chất lượng nằm trên đường Phùng Hưng, Hà Đông. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!