Sâm tươi trải qua qua 9 giai đoạn hấp sấy khô cùng với nhiều thành phần thảo dược bổ dướng hình thành nên Hắc sâm Hàn quốc. Bạch sâm khi được phơi khô tự nhiên kết hợp hấp một khối lượng thành phần thảo dược sẽ dần chuyển màu thành xám hồng tương tự hồng sâm. Rồi từ hồng sâm lại tiếp tục qua quá trình hấp và sấy khô lặp đi lặp lại khiến sâm dần chuyển sang màu đen (do ảnh hưởng của các thành phần thảo dược và quá trình hấp sấy) gọi là hắc sâm.

Hàm lượng saponin trong hắc sâm có tới hơn 34 loại saponin bổ dưỡng, thành phần ginsenosides, polyphenol, maltols, … Theo nhiều nghiên cứu khoa học, Hắc sâm là sản phẩm có hàm lượng Gingsenoside cao nhất hiện nay, –  Đặc biệt Cao hắc sâm có chứa Saponin Rh2: Kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế sự phát triển của tế bào khối u.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tại đây, có tất cả các sản phẩm Sâm Hàn Quốc mà Quý khách đang tìm kiếm. Các sản phẩm đều có tem phụ, nhãn và tem chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Sam.vn LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!