Quà tặng sức khỏe đang là xu hướng của thời đại, thay vì tặng những món quà thông thường như hoa quả, bánh kẹo, rượu bia thì quà tặng sang trọng Hồng sâm củ khô là lựa chọn khó thể chối từ vì nó vừa sang trọng lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

Hồng sâm củ khô Hàn Quốc có tác dụng chữa bệnh và phòng bệnh, là món quà mà bà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Nhân sâm là một trong 4 vị thuốc quý của Đông y “Sâm- Nhung- Quế- Phụ”

Hồng sâm củ khô Hàn Quốc là những củ hồng sâm được chế biến từ nhân sâm tươi quý hiếm của Hàn Quốc, là sản phẩm có chứa hàm lượng thành phần chất dinh dưỡng cực kỳ cao, mang lại rất nhiều những công dụng hữu ích cho sức khỏe:

  • Giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và trí lực, phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho những người bị suy nhược, người bị bệnh mới ốm dậy hay những người lớn tuổi sức khỏe yếu.
  • Chống mệt mỏi và lão hóa xương, tốt cho những người lớn tuổi bị đau nhức xương khớp.
  • Giúp phòng chống lão hóa, tiểu đường, giảm cholesterol, phòng chống ung thư, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, chống stress, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng phòng vệ miễn nhiễm, phòng ngừa nhiều bệnh tật.
  • Bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều hòa quá trình trao đổi chất, giải độc tốt, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe người dùng.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!