Hồng Sâm Củ Khô Thái Lát Daedong Sliced Korean Red Ginseng 200g là một trong rất nhiều những sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Daedong Korea Ginseng Co., Ltd – một trong những nhà máy sản xuất nhân sâm lớn nhất tại Hàn Quốc.

Hồng Sâm Củ Khô Thái Lát Daedong Hàn Quốc được sản xuất bởi công ty Daedong Korea Ginseng dưới công nghệ thiết bị hiện đại, được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn như GAP, HACCP, GMP. Sau khi các củ sâm đạt chuẩn được thu hoạch, chúng sẽ được mang đi rửa sạch, sấy khô theo tiêu chuẩn và đóng gói thành phẩm.

Không chỉ có công dụng bồi bổ cơ thể, Hồng Sâm Củ Khô Thái Lát Daedong Hàn Quốc còn được xem là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ và những người thân yêu nhất.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!