Hồng sâm Hàn Quốc nguyên củ sấy khô là sản phẩm cung cấp một loạt các khoáng sản và các chất dinh dưỡng cần thiết có lợi cho cơ thể, đảm bảo cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn có một sức khỏe tốt nhất. Đây là món quà sức khỏe cho người thân gia đình vô cùng sang trọng mà ý nghĩa.

Hồng sâm Hàn Quốc được lựa chọn từ những củ nhân sâm 6 năm tuổi và sấy khô để chế biến thành hồng sâm khô giúp người sử dụng bảo quản được lâu hơn mà vẫn đảm bảo không làm giảm lượng saponin quý giá từ nhân sâm.

Hồng Sâm Nguyên Củ Sấy Khô giúp tăng cường trí nhớ: dùng hồng sâm cũng được bổ sung canxi và kích thích não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

- Tác dụng tăng cường tuần hoàn máu: hồng sâm có tác dụng ngăn sự kết dính tiểu cầu nên không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn giảm được nguy cơ gây bệnh tim mạch.

hoạt chất  saponin trong hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó đối với người hay uốngu, để giảm gan tránh được độc tính trước khi uống nên dùng hoặc ngậm một chút hồng sâm sẽ rất hiệu quả.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm, Đông trùng hạ thảo … đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!