Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi vốn nổi tiếng từ lâu, được sử dụng từ xa xưa để chăm sóc sức khỏe cho các vị vua chúa cũng như hoàng tộc trong triều đình. Ngày nay, các sản phẩm cao sâm Hàn Quốc vẫn giữ nguyên được những giá trị cũng như vị thế của mình trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng, được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Cao Hắc Sâm KangHwa Hàn Quốc hũ sứ 1kg được các nhà dược liệu bào chế một cách chọn lọc từ những củ sâm 6 năm, có hàm lượng dinh dưỡng cao, sau khi được bào chế thì cao hắc sâm có được những hàm lượng saponin cao gấp 10 lần so với củ hồng sâm khô thông thường. Qua nhiều lần phân tích, các chuyên gia đã đưa ra kết quả cho thấy cao hắc sâm có chất dinh dưỡng quan trọng nhất là Ginsenoside Rg và Rb cao hơn vượt trội.

Củ nhân sâm tươi qua nhiều lần xử lý, hấp, sấy, sâm trở thành củ hắc sâm với màu đen đặc trưng, chất lượng vượt trội. Từ củ hắc sâm lại trải qua quá trình chiết xuất hiện đại, công nghệ cao tạo nên những sản phẩm Cao hắc sâm Hàn Quốc cao cấp.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!