Nhân sâm được xem là một phương thuốc “thập toàn đại bổ”, được các nhà khoa học và giới đông y công nhận. Đây là loại dược liệu quý hiếm, đứng đầu trong 4 loại thuốc “sâm- nhung- quế- phụ”. Không phải ngẫu nhiên mà Nhân sâm là món quà tết tặng bố mẹ được ưa chuộng trong năm 2022.

Nhân sâm là loại thảo dược có vị ngọt, hơi đắng, tính ấm, thích hợp sống ở các vùng đồi núi. Sản phẩm có các hợp chất quan trọng cho cơ thể con người như Glycoside Panaxin, Germanium, cùng với những loại vitamin, các axit béo.

Chính vì vậy, loại thuốc này có rất nhiều công dụng như cải thiện sức khỏe, bồi bổ nguyên khí, nâng cao thể lực. Ngoài ra, nhân sâm cũng hỗ trợ tăng sức đề kháng, làm đẹp làn da, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Nhân sâm không chỉ là một loại thuốc quý hiếm mà nó còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ. Vừa giúp cha mẹ cải thiện sức khỏe lại thể hiện được sự quan tâm vô bờ bến của con cái.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!