Nước bổ gan giải rượu Hovenia Dulcis hộp 30 gói x70ml là sản phẩm của hãng Taewoong Food– Hàn Quốc. Đây là sản phẩm chủ đạo của Taewoong Food Co.,Ltd. Sau hàng chục năm phân tích, giới khoa học Hàn Quốc và Nhật Bản đều đã xác thực là Hovenia Dulcis hữu hiệu trong các việc tăng cường những công dụng gan, giúp thải các độc tố rất có hại, bổ trợ khiến cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi xuất sắc cho những tình huống nhiễm bệnh gan.

Cũng tương tự những sản phẩm làm từ Hovenia của xứ Hàn Quốc khác, nước bổ gan giải rượu Hovenia Dulcis của Taewoong Food nhắm tới nhóm quý khách hàng liên tiếp sử dụng đồ uống có cồn & đối tượng cần bổ gan (gan yếu hay có bệnh về gan).

Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Quý khách có nhu cầu mua tinh chất bổ gan, nhân sâm, hồng sâm, an cung ngưu hoàng hoàn, bổ gan, bổ não,... chính hãng đảm bảo chất lượng vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 039 339 8383 Fanpage: NUTRI và Facebook Yến Sào Hà Đông để được tư vấn thêm.

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG: 214 PHÙNG HƯNG, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!