Cao hồng sâm lên men Hàn Quốc hiện đang là một trong những dòng thực phẩm chức năng Hàn Quốc rất ‘hot’ tại thị trường Việt. Nhiều người biết đến về công dụng của nó trong việc tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường chức năng tiêu hóa, chống lão hóa và là phương pháp làm đẹp của nhiều chị em.

Cao hồng sâm lên men Hàn Quốc có chứa các dưỡng chất ginsenoside đã được chuyển đổi ở dạng dễ hấp thụ. Nhờ vậy, thành ruột cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất, tăng khả năng trao đổi chất. Nhờ vậy tỷ lệ hấp thu dưỡng chất ở cao hồng sâm lên men cao gấp 100 lần so với cao sâm thường.

Rối loạn tiêu hóa là một biểu hiện bất thường ở hệ tiêu hóa, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Gây ra sự khó chịu với các triệu chứng như khó tiêu, đầy hơi, ăn uống không ngon miệng…. ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt. Cao hồng sâm lên men Hàn Quốc được coi là báu vật riêng dành cho những người có hệ tiêu hóa kém.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!