Cao hồng sâm hũ đôi Achimmadang được sản xuất theo dây chuyền Công Nghệ hiện đại, sản phẩm đang được giới nhà giàu và doanh nghiệp Việt Nam, chọn làm quà biết, các đối tác, bạn bè người thân là chủ lực.

Cao hồng sâm hũ đôi Achimmadang dùng cho tất cả lứa tuổi, đối tượng, đặc biệt là chị em phụ nữ, những người có sức khỏe và sức đề kháng kém, thường xuyên bị bệnh tật, bệnh nhân ung thư gan, người cao tuổi, bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi sức khỏe.

Pha 1 thìa nhỏ (có thìa đi kèm hộp sản phẩm) cao hồng sâm vào 1 chén hoa hồng nước ấm vừa đủ, khuấy đều rồi uống. Có thể thêm một chút mật ong cho dễ uống.

Cao hồng sâm hũ đôi Achimmadang thuộc loại thực phẩm chức năng. Vì vậy, nên dùng đều đặn và thường xuyên mỗi ngày 1 ít để đạt hiệu quả tốt nhất.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!