Một bình rượu sâm ngon đạt tiêu chuẩn dựa vào cách lựa chọn nhân sâm tươi Hàn Quốc. Vì vậy khi ngâm rượu bạn cần chú ý trong vấn đề chọn củ sâm. Đầu tiên là nên lựa chọn nhân sâm tươi Hàn Quốc củ to, chân to. Tốt nhất là loại nhân sâm 6 năm tuổi, có hình dáng đẹp, rõ ràng, loại 3-4 củ/kg. Nhân sâm tươi mua về thì nên tiến hành ngâm luôn để phát huy tối đa công dụng. Nhân sâm tươi chỉ có thể bảo quản trong ngăn tủ mát được khoảng 7-10 ngày.

Nhân sâm tươi bạn đem rửa sạch để ráo nước. Khi rửa cần đặc biệt chú ý không nhúng cả củ sâm vào chậu nước mà phải dùng khăn mềm. Vớt nước rồi nhẹ nhàng lau sạch đất cát bám trên củ sâm. Tránh để nhân sâm bị bợt mất lớp da hoặc rụng rễ. Bạn cắt cuống đi, để khô và tráng qua rượu. Bạn có thể xâu nhiều củ một lúc rồi đặt vào bình để tạo dáng cho đẹp.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!