Cao hồng sâm Kanghwa được sản xuất bởi KangHwa Health – công ty hàng đầu Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc về sức khỏe. Các sản phẩm của KangHwa Health đều sử dụng thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược quý như nhân sâm, nấm linh chi, cam thảo,… tự nhiên ở Hàn Quốc.

Cao hồng sâm 6 năm tuổi cô đặc – Kanghwa đựng trong hộp quà sang trọng, với trọng lượng 250g x 2 là một sự lựa chọn phù hợp đem đi biếu người đang nằm viện. Sản phẩm giúp làm bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi, mất ngủ kéo dài,… Sử dụng cao hồng sâm Kanghwa vào buổi sáng để có tinh thần thoải mái nhất.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Nhân sâm tốt nhất hiện nay trên cả nước. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 039 339 8383, Fanpage: Nhân sâm Hà Nội hoặc Facebook Yến Sào Hà Đông để được tư vấn thêm.

Quý khách truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ Cửa hàng: 214 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!