Hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong Deadong bao gồm 2 thành phần chính là hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc nguyên củ chiếm khoảng 52%, còn lại là mật ong nguyên chất Hàn Quốc. Hồng sâm được hấp cách thủy, sau đó tẩm thêm mật ong rừng nguyên chất tạo được hương vị ngọt ngào mà bổ dưỡng. Đây chính là sản phẩm hoàn hảo đem đến giá trị dinh dưỡng cao cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Hồng sâm củ tẩm mật ong Deadong mang đến công dụng bồi bổ cơ thể, cung cấp năng lượng giúp giảm stress, dịu thần kinh, giúp tập trung hơn trong công việc, sử dụng đều đặn sẽ hỗ trợ ngủ ngon giấc, ăn ngon miệng hơn, tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe cho người cao tuổi, người sức khỏe suy kiệt.

Hồng sâm củ tẩm mật ong Deadong là sản phẩm mang lại hiệu quả tốt, giá cả phải chăng nên thường được chọn làm quà tặng sức khỏe cao cấp trong các dịp lễ tết.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!