Hàn Quốc là xứ sở của Kim Chi và cũng là vùng đất kỳ diệu tạo ra những củ sâm chất lượng tốt nhất trên thế giới. Người dân Hàn Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng những sản phẩm kỳ diệu nên họ luôn có một sức khỏe tuyệt vời, tuổi thọ cao và có những làn da căng mọng.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc đã nổi tiếng trên khắp thế giới bởi chỉ có nơi đây mới trồng được những củ sâm đủ 6 năm tuổi hảo hạng.

Sử dụng Nhân sâm tươi để ngâm rượu, ngâm mật ong, hầm gà… sẽ giúp cơ thể luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng, loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể, giảm stress trong công việc, tăng sức bền khi vận động thể thao, tăng cường sinh ký, đẹp da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ…

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, uy tín, chất lượng được bán tại HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN. Tất cả các sản phẩm tại sam.vn như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!