Hắc sâm có nhiều tác dụng rất tốt với sức khỏe, do thành phần hoạt chất Ginsenoside và các chất dinh dưỡng trong củ hắc sâm nhiều vượt trội.

Theo khẳng định từ các chuyên gia nghiên cứu cho biết Hắc sâm Hàn Quốc được khẳng định là một sản phẩm của công trình khoa học mang tính đột phá để thúc đẩy hết các tiềm năng của nhân sâm Hàn Quốc đối với sức khỏe con người.

Cao Hắc sâm là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, được chiết xuất nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi trải qua 9 lần hấp chín, sấy khô cùng thảo dược bằng công nghệ hiện đại để cho ra đời bổ phẩm vi diệu mang tên Hắc sâm. Sau quá trình dài chế biến công phu màu bạch sâm chuyển sang màu đen gọi là hắc sâm. Hắc sâm là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, giữ nguyên bản hương vị sâm tươi và không đắng, đạt giá trị dược tính tuyệt vời. Hắc sâm là bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất nhân sâm của người Hàn Quốc, nâng lượng sapoin lên gấp từ 10 đến 30 lần so với hồng sâm.

Cao đặc Hắc sâm là sản phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc có tác dụng mạnh và nhanh hơn so với Hồng Sâm. Cao đặc rất tốt cho người lớn tuổi dùng để bồi bổ tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, đồng thời chống lão hóa, hỗ trợ người lớn tuổi đầu óc minh mẫn, mắt sáng.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!