Bột hồng sâm nguyên chất Daedong Red Ginseng Powder được chế biến 100% từ hồng sâm 6 năm tuổi nguyên chất sấy khô và xay nhuyễn. 

Sản phẩm Bột hồng sâm nguyên chất Daedong lưu giữ trọn vẹn mọi tinh chất của nhân sâm Hàn Quốc kết hợp với  công nghệ hiện đại bậc nhất  giúp tăng cường sức đề kháng, sức chịu đựng, kích thích tiêu hóa. Các cơ quan trong cơ thể hồi phục hoạt động tốt hơn và góp phần duy trì sự cân bằng, giảm nguy cơ mắc các bệnh như huyết áp, tai biến, mỡ máu, tiểu đường, rối loạn nội tiết…

Sử dụng đều đặn Bột hồng sâm nguyên chất Daedong 1 đến 2 tháng, sức khỏe sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt như không còn cảm giác đau đầu, mệt mỏi, ít bị cảm cúm ốm vặt, sức đề kháng được nâng cao.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!