Nấm Thượng Hoàng (gold dum) là lọai nấm mọc trên gỗ cây dâu tằm, rất quý có tác dụng ngăn ngừa trị bệnh ung thư ngay khi mới phát hiện (đặc biệt là ung thư vú, dạ dày..) rất tốt cho người bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp…

Nấm thượng hoàng đã từng được chứng minh là có đặc tính chống khối u trên da, tế bào ung thư phổi và ung thu tuyến tiền liệt. Nấm Thượng Hoàng rất quý và hiếm, phù hợp với mọi lứa tuổi, không có tác dụng phụ.

Nước hông sâm Nấm Thượng Hoàng 365 BiO Natunal là sự kết hợp giữa hai loại thảo dược bậc nhất của Hàn Quốc tạo nên một loại nước uống bổ dưỡng và tiện dụng.

Nước hông sâm Nấm Thượng Hoàng giúp nâng cao chất đề kháng, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng trao đổi chất và bồi bổ cơ thể.

Nước hồng sâm Nấm Thượng Hoàng còn có tác dung cải thiện sự ngon miệng ở những bệnh nhân ung thư.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!