Ngày xuân là ngày đoàn viên, ngày mọi người chúc nhau những điều tốt đẹp nhất, mong muốn một năm mới mọi việc được như ý. Với mong muốn mang đến lời chúc mừng năm mới như ý đến mọi người, giỏ quà tết được thiết kế với tông màu đỏ truyền thống, tượng trưng cho sự may mắn, vui tươi của ngày đầu năm mới.Các sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc đều là các sản phẩm cao cấp, phù hợp làm quà biếu sức khoẻ cho người bạn yêu thương.

Những củ Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được sản xuất và chế biến trên dây chuyền hiện đại, sau đó được đóng gói trong hộp thiếc sang trọng, nhìn vô cùng bắt mắt. Được đóng gói cẩn thận, lại có thời gian bảo quản lâu hơn, sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc hộp thiếc rất thích hợp làm quà biếu cho ông bà, cha mẹ hay cấp trên trong những dịp lễ tết. Đây là sản phẩm được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt từ khâu chọn giống, chăm sóc cũng như chế biến nên sản phẩm hội tụ được những tinh túy nhất của nhân sâm.

Đặc trưng nhất của sản phẩm là có tác dụng tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật và tăng cường tuổi thọ. Ngoài ra, Nhân sâm Hàn Quốc hộp thiếc còn giúp cho tinh thần vui vẻ, sảng khoái, chống mệt mỏi, stress, hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư…

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!