Hồng Sâm 6 Năm Thái Lát Tẩm Mật Ong được chọn lọc từ những củ nhân sâm tươi ngon, chất lượng trải qua quá trình hấp chín và sấy khô tự nhiên, hàm lượng dinh dưỡng và dược chất tăng lên tối đa gấp nhiều lần so với sâm tươi. Sau đó tiến hành thái lát tẩm mật ong rừng nguyên chất cho ta sản phẩm hồng sâm thái lát tẩm mật ong hảo hạng.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng chi phí hợp lý, Sâm thái lát Hàn Quốc tẩm mật ong thích hợp sử dụng cho những người trung niên và người cao tuổi, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm quà biếu trong những dịp quan trọng nhất là vào dịp tết hoặc mua về sử dụng.

Hệ thống cửa hàng Sâm.vn là địa chỉ  chuyên phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nhân Sâm Hàn Quốc chính hãng uy tín được nhiều khách hàng lui tới để lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và món quà tặng Nhân Sâm Hàn Quốc cao cấp chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Cửa hàng chúng tôi có đủ loại : Nhân Sâm tươi, Nhân Sâm Khô, cao Sâm Hàn Quốc, tinh chất hồng sâm, ….phục vụ nhu cầu tẩm bổ chăm sóc sức khỏe và biếu tặng sang trọng của quý khách.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và giao hàng tận nơi .

Truy cập website https://sam.vn/ tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng Nhân Sâm& Yến Sào 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội hân hạnh được phục vụ Quý Khách!