Cao Hắc Sâm là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, từ thời xa xưa đã được sử dụng cho vua chúa hoàng tộc.

Cao hắc sâm là sản phẩm cao cấp nhất được tinh chế từ 100% thành phần hồng sâm 6 năm tuổi qua 9 lần hấp sấy để nhân đôi và lấy lại 100% các tinh chất sapoin nguyên chất được chiết xuất từ củ hồng sâm. Qua phân tích thành phần của hắc sâm thu được kết quả là thành phần saponin quan trọng là Gingsenoside Rg và Rb vượt trội so với hồng sâm.

Từ bạch sâm khô tự nhiên, được hấp cùng những thành phần thảo dược, chuyển sang màu xám hồng giống hồng sâm. Rồi qua quá trình sấy khô và hấp, các thành phần khác nhau đã hình thành hắc sâm. Từ hắc sâm qua quá trình chiết xuất hiện đại, công nghệ cao tạo nên những sản phẩm Cao hắc hồng sâm Hàn Quốc cao cấp.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tại đây, có tất cả các sản phẩm Sâm Hàn Quốc mà Quý khách đang tìm kiếm. Các sản phẩm đều có tem phụ, nhãn và tem chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Sam.vn LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!