Nhân sâm Hàn Quốc có 30 chất là saponin dammaran tạo nên giá trị dược tính của nhân sâm. Thành phần Saponin gồm các ginsenosides: Ginsenosides Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2…  Bên cạnh đó, nhân sâm còn có 7 hợp chất polyacetyle, 17 acid amin, 17 acid béo (acid palnitic, stearic, oleic, linoleic và linolenic,…), 20 nguyên tố di lượng cần thiết cho cơ thể (như Fe, Mn, Co, Se, K,…), các loại vitamin A, B1, B2, C,…

Nhờ những thành phần chất này mà nhân sâm Hàn Quốc có rất nhiều tác dụng: thanh nhiệt giải độc, hạn chế viêm nhiễm, tác dụng kiểm soát kết tập tiểu cầu, giảm nguy cơ và triệu chứng bệnh tiểu đường, hạn chế xơ cứng động mạch, cơn đau liên quan đến tế bào thần kinh não, tác dụng tốt trong việc tăng cường sinh lý, hạ đường huyết, viêm loét dạ dày… Rh2, Rg3 được biết đến là hoạt chất có tác dụng khống chế và kìm hãm sự phát triển của khối u, hỗ trợ điều trị ung thư.

Nấm Linh Chi được xem là một dược liệu quí mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc để chữa nhiều loại bệnh khác nhau. Hiện nay, ở Việt nam rất nhiều người khỏe mạnh và người bệnh, đặc biệt người bệnh ung thư mua về sử dụng thường xuyên, mặc dầu đã được điều trị ung thư bằng các phương pháp thông dụng như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị và các phương pháp điều trị nâng đỡ khác.

 Hồng Sâm Linh Chi còn được xem là một trong những sản phẩm nước Hồng sâm Linh Chi tốt trên thị trường hiện nay tại Hàn Quốc.  Nhân sâm trực tiếp nuôi trồng, xử lý và sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm theo phương thức truyền thống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đã được Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận.

Mời quý khách ghé cửa hàng Sâm.Vn để trải nghiệm tận mắt những loại Nhân Sâm Hàn Quốc chính hãng chất lượng nhất , được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách gọi vào Hotline & Zalo:  09 4848  8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống cửa hàng Sâm.Vn 45 Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng- Hà Nội hân hạnh được phục vụ!