Nước lộc nhung hươu hàn quốc Wellbiotech hộp 10 chai chiết xuất từ nhung hươu giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, đặc biệt đối với những người mới ốm dậy, người sức khỏe kém, bị suy nhược cơ thể…

Từ lâu, y học cổ truyền đã biết tác dụng của nhung hươu nai và ứng dụng vào trị bệnh, tuy nhiên kết quả cũng có giới hạn. Hiện nay, y học vẫn tiếp tục nghiên cứu dược tính của nhung hươu nhằm phát hiện thêm những tác dụng chữa bệnh mới. Nhung hươu nai là sừng của hươu đực hay nai đực. Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng hươu, nai rụng đi, mùa xuân năm sau mọc lại sừng mới. Sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung nên gọi là nhung hươu nai, bên trong chứa nhiều mạch máu. Nhờ thế Nước Nhung Lộc Hươu Wellbiotech không những là sản phẩm bồi bổ cơ thể hiệu quả mà còn đã được chứng minh có tác động tích cực đến sức khỏe sinh lý của cả nam và nữ.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 390 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!