Từ xưa,  vốn là loại dược liệu quý hiếm xếp vào hàng thượng phẩm trong Đông y. Trong những dịp đặc biệt, nhất là vào lễ tết, nhiều gia đình quyền quý thời xưa thường chọn nhân sâm làm quà biếu

Achimmadang - Cao hồng sâm hũ đôi hộp gỗ VIP - là bổ phẩm hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cô đặc kết hợp với một số thảo dược quý hiếm là món quà tặng tuyệt vời vừa sang trọng vừa bổ dưỡng. Sản phẩm xưa kia được tiến cung để các bậc vua chúa sử dụng như một liệu pháp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, kéo dài tuổi xuân. Vì thế không còn lý do gì khiến bạn từ chối một món quà tặng đẳng cấp để làm quà biếu mỗi dịp Lễ Tết.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tại đây, có tất cả các sản phẩm Sâm Hàn Quốc mà Quý khách đang tìm kiếm. Các sản phẩm đều có tem phụ, nhãn và tem chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Sam.vn LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!