Từ lâu, nhân sâm Hàn Quốc được coi là thảo dược quý giúp hỗ trợ điều trị bệnh tật và có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người. Bột hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất 180g được chế biến từ hồng sâm 6 năm tuổi được hấp rồi sấy khô thành hồng sâm với độ ẩm dưới 14%. Hồng sâm khô sẽ được nghiền thành bột hồng sâm và trong quá trình xử lý nhiệt, hàm lượng hợp chất saponi sẽ tăng lên gấp nhiều lần giúp công dụng của hồng sâm Hàn Quốc cho sức khỏe con người cũng tăng theo.

Sản phẩm Bột hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất 180g trải qua công nghệ xử lý hiện đại cho hàm lượng nước rất thấp, nên màu sáng hơn màu củ, rễ hồng sâm chưa chế biến.

Bột hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất 180g ở dạng bột mịn vì vậy dễ dàng hòa tan vào nước nóng và các dưỡng chất được cơ thể hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn tiện lợi trong kết hợp với các món ăn thường ngày, hay thêm vào sữa giúp nâng cao giá trị dinh dưỡng cho bữa ăn.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!