Bổ não Hàn Quốc cao cấp hộp 60 viên  có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ điều trị cho người rối lọan tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành và phụ nữ mãn kinh. Sản phẩm đặc biệt tốt cho người bị suy nhược thần kinh do áp lực công việc, lao động trí óc ở cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống. Có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não, phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và bệnh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tại đây, có tất cả các sản phẩm Sâm Hàn Quốc mà Quý khách đang tìm kiếm. Các sản phẩm đều có tem phụ, nhãn và tem chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Sam.vn LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!