Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cô đặc được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi, giúp bạn nâng cao miễn dịch, tăng sự dẻo dai, kéo dài tuổi thọ, cải thiện hấp thu dinh dưỡng ở người cao tuổi.

Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cô đặc là một loại nhân sâm cao cấp và có thành phần saponin cao vì thế có nhiều công dụng hơn nhân sâm tươi, không những thế hồng sâm dạng cao còn có thể bảo quản và dự trữ lâu hơn. Hồng sâm đã được khoa học chứng minh là đã loại bỏ những tạp chất cũng như giữ lại và bổ sung những tinh chất mới trong quá trình chế biến.

Sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cô đặc có hộp quà tặng sang trọng, chất lượng cao, giá cả hợp lý nên thường được dùng làm quà tặng sức khỏe cho người thân, gia đình, bạn bè, đối tác khách hàng.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!