Theo Tiến sĩ Võ Thanh Sơn, Giám đốc Công ty TNHH BTGin Việt Nam, hồng sâm thường (hay còn gọi nhân sâm) là loại sâm mới được thu hoạch về có màu vàng ngà, vàng hoàng thổ với rễ cái và rễ phụ sum suê. Nhân sâm là chưa hề qua chế biến và hầu như chưa có khả năng làm thuốc chữa bệnh mà nó chỉ đơn thuần là một loại thuốc bổ.

Cao hồng sâm lên men là sản phẩm được tinh chế từ nhân sâm tươi, có màu đỏ sẫm, được thực hiện bởi nhiều quy trình hiện đại nhằm giúp tăng cường chức năng của hồng sâm.

Cao hồng sâm lên men có tỷ lệ hấp thụ cao hơn 100%, còn hàm lượng saponin và immunopolysacaride cao hơn gấp 10 lần so với nhân sâm thông thường. Cao hồng sâm lên men có công dụng chữa bệnh cực kỳ hiệu quả, rất tốt cho tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!