Sản phẩm hồng sâm baby dành riêng cho trẻ từ 6-13 tuổi. Với chất lượng vượt trội, giúp bé bổ sung các chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và bồi bổ trí não cho các bé trong độ tuổi đi học

Hồng Sâm Trẻ Em với chiết xuất thành phần vượt trội từ hồng sâm và bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.*

+ Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi (Saponin Rb1 + Rg1 + Rg3 chiếm 11mg/g) 5,4%. Hồng sâm củ 70%, hồng sâm rễ 30%

+ Các thảo dược quý: Nhung hươu, đương quy, rễ vàng, mật ong...

+ Bổ sung canxi, bột omega - tinh dầu cá, vitamin D3, B2, C và các khoáng chất thiết yếu.

Hồng sâm baby Daedong là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế kiểm nghiệm thành phần và công bố. Vì thế khi mua hồng sâm baby tại SÂM.VN quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, trên sản phẩm luôn có tem phụ tiếng Việt cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản của sản phẩm cũng như số công bố của Bộ Y tế. 

Mua hàng yên tâm, giá cả phải chăng, được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ chỉ có tại SÂM.VN, cam kết đền bù gấp 10 nếu phát hiện hàng giả hàng nhái. Đến ngay hệ thống cửa hàng của SAM.VN để tham khảo sản phẩm và mua hàng trực tiếp. Hoặc liên hệ hotline 09 4848 8383 để nhận tư vấn và đặt hàng trực tiếp, miễn phí giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng, nhận hàng mới thanh toán.

Truy cập trang https://sam.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm

Rât hân hạnh đưuọc phục vụ

* Sản phẩm không phải là thước. Không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Công dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.