An cung ngưu hoàng hoàn hộp màu đỏ của hãng dược phẩm Kwang Dong đã được Bộ Y tế  Hàn Quốc công nhận là một loại thuốc. Ở các nước phát triển nói chung và Hàn Quốc nói riêng, để một sản phẩm dược phẩm được công nhận là thuốc thì nó phải trải qua quá trình kiểm tra và thử nghiệm trên động vật, rồi qua các thử nghiệm trên người cẩn thận và lâu dài. Trên từng hộp thuốc chỉ được in những công dụng của thuốc đã được cơ quan chuyên môn kiểm tra và công nhận trước đó.

 An cung ông già  Kwang Dong Hàn Quốc có tác dụng bổ nguyên ích khí, nổi tiếng trong việc phòng ngừa và điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ cũng như các biến chứng cao huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, phục hồi hệ thần kinh, điều hòa nhịp tim…

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Có thể nói Cao sâm là một món quà cao cấp mang giá trị lớn về tinh thần và có ý nghĩa với sức khỏe.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!