Cao Hồng Sâm 365 Hàn Quốc là sản phẩm được tinh chế chiết xuất và cô đặc từ hồng sâm hảo hạng 6 năm tuổi, dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại. Cao Hồng sâm 365 Hàn Quốc là sản phẩm được tạo thành sau khi chiết xuất những tinh túy của củ hồng sâm. Những tinh chất của củ nhân sâm sau những quá trình chế biến công phu sẽ được cô đặc lại thành một loại keo có màu cánh gián vô cùng bổ dưỡng và dễ hấp thu cho cơ thể con người, được gọi là Cao Hồng sâm.

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm được tinh chế từ 100% nhân sâm Hàn Quốc. Được biết nhân sâm tròn 6 năm tuổi mới đủ lớn để có thể tinh luyện thành hồng sâm. Những củ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ có chứa hơn 15 yếu tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe Hàn Quốc từ lâu được biết đến như là một trong những thánh địa về nhân sâm. Đây là đất nước có rất nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi và trồng sâm.

Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc 6 năm tuổi bổ sung dưỡng chất, bao gồm nhiều vitamin, axit amin, chất khoáng và các yếu tố vi lượng bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng và miễn dịch, phòng ngừa bệnh…

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!