Cao hồng sâm nguyên chất Hàn Quốc từ lâu đã trở thành loại thực phẩm quen thuộc bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe. Rễ cây sâm Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao về công hiệu trong các chế phẩm y học cổ truyền Trung Quốc. Trong tổng số mười ba cây trong chi Sâm, chỉ có năm cây được sử dụng làm thuốc trong Y học cổ truyền Trung Quốc và trong số đó, nhân sâm Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi nhất, theo Dược điển lâm sàng Hàn Quốc.

Các thành phần hoạt động chính của nhân sâm Hàn Quốc là các phân tử được gọi là ginsenosides, được chứng minh là có nhiều tác dụng có lợi, bao gồm tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và chống ung thư. Cao hồng sâm nguyên chất Hàn Quốc và các chế phẩm từ nhân sâm có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, điều trị bệnh tiểu đường. Ngoài ra sử dụng cao hồng sâm cũng giúp tăng năng lượng, giảm căng thẳng và điều trị các bệnh lý suy nhược cơ thể.

Đối với những người có tuổi, càng về lâu dài cơ thể sẽ bắt đầu lão hóa rất nhanh, các cơ quan trong cơ thể cũng sẽ không còn hoạt động tốt như trước. Do đó người cao tuổi sẽ rất dễ mắc phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh lý về tiểu đường, cao huyết áp, xương khớp...

Chính vì thế, Cao hồng sâm nguyên chất Hàn Quốc với những chất dinh dưỡng cần thiết đi cùng hiệu quả trị liệu cao sẽ là phương pháp bồi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi, đồng thời giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể đơn giản nhưng cực kỳ hữu hiệu

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!