Hắc sâm thái lát Deadong gồm những củ hồng sâm 6 năm tuổi được hấp sấy khô 9 lần với các loại thảo dược khác để kích thích chuyển hóa thành phần tinh bột trong hồng sâm, gia tăng hàm lượng Saponin và chuyển thành hắc sâm khô. Hắc sâm nguyên củ phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc  biệt tốt cho người đang trong thời gian chữa bệnh, người mới ốm dậy, người có thể trạng yếu, người cần tập trung để làm việc hiệu quả, người muốn tăng cường sức khỏe.

Hắc sâm thái lát Deadong được chiết xuất từ nguồn gốc là nhân sâm hàn quốc thượng hạng, hắc sâm thái lát daedong đảm bảo tính an toàn, chất lượng cho người dùng. Bạn không phải lo lắng tác dụng phụ hay nguy hại nào cho sức khỏe.

Sản phẩm được đóng thành hộp với những lọ nhỏ giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tiện lợi cho việc đem theo bên người khi đi du lịch và bảo quản.

Hắc sâm có tác dụng nhanh, mạnh hơn hồng sâm nhiều lần. Thành phần của hắc sâm thu được có các Saponin quan trọng như: Gingsenoside Rg và Rb vượt trội hơn hồng sâm.

Có thể dùng thực phẩm chức năng Hắc sâm thái lát Deadong làm quà biếu cao cấp hàn quốc cho cấp trên, đối tác, đồng nghiệp, cho gia đình.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!