Từ củ bạch sâm 6 năm tuổi, từ nhiều thế hệ đi trước người nông dân Hàn Quốc đã biết cách nâng tầm giá trị dinh dưỡng trong nhân sâm và có thể để sử dụng lâu hơn, đó là chế biến  củ sâm tươi thành hồng sâm khô có giá trị dinh dưỡng cao hơn 37% so với nhân sâm tươi và có thể sử dụng trong 10 năm.

Hồng sâm khô có lượng saponin cao, được xem như thần dược trong dân gian. Loại thảo dược “Vàng mười” này có tác dụng to lớn trong việc hỗ trợ bệnh nhân ung thư và trong quá trình hóa trị liệu, tăng cường sức khỏe và ngăn chặn quá trình lão hóa da, lão hóa tế bào, là món quà cho sức khỏe được thiên nhiên ban tặng.

Củ nhân sâm đúng 6 năm tuổi số tuổi mà nhân sâm chứa đầy đủ dưỡng chất từ đất trời và tạo ra một lượng lớn hoạt chất có tính dược lý cao nhất. Củ sâm săn chắc, thân rễ phát triển toàn diện, được chọn lựa kĩ lưỡng trước khi làm sạch và đem đi hấp sấy.

Nhân sâm tươi trải qua 3 lần hấp sấy, độ ẩm còn lại 14% . Lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là hồng sâm.

Trong củ, thân, rễ của nhân sâm chứa 32 thành phần saponin triterpen, hàm lượng saponin và ginsengosides trong hồng sâm khô cao hơn 37% so với nhân sâm tươi 6 năm tuổi.

Ngoài ra còn có các hợp chất khác như glucoxit, 17 loại acid béo trong đó có acid palnitic, stearic, oleic…, 17 loại acid amin, polipeptit, polysaccasit, polyacetylen, tinh dầu tạo nên mùi đặc trưng cho nhân sâm, nhựa quả, vi tamin A, B1, B2, C…

Nhân sâm hà Nội tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại hồng sâm khô của nhiều thương hiệu uy tín khác nhau được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nhân sâm Hà Nội  mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến với cửa hàng nhân sâm Hà Nội 45 Thanh Nhàn- HBT –HN

Hoặc liên hệ theo số Hotline/Zalo 09 4848 8383

Truy cập trang https://nhansamhanoi.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!