Khi cơ thể nạp những loại đồ uống có men như rượu bia vào trong cơ thể khiến gan phải làm việc cật lực để chuyển hóa và thải độc ra ngoài. Do đó, nhu cầu cải thiện chức năng gan, hỗ trợ gan trở nên cần thiết bởi vì gan đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể. Đặc biệt đối với người tiểu đường, gan nhiễm mỡ thì sử dụng thảo dược để mát gan là giải pháp hiệu quả, an toàn. Tinh Chất Bổ Gan Không Đường Daehan - Hovenia Dulcis Gold với chiết xuất 100% nguyên liệu là thiên nhiên, trong đó chủ yếu là chiết xuất từ quả cây Hovenia kết hợp cùng với các loại thảo dược từ thiên nhiên khác như : táo đỏ Hàn Quốc, quả sơn trà tạo nên hương vị ngọt dịu dễ uống.

 Và có tác dụng tốt với: Những người hay uống đồ uống có cồn: nước mát gan hàn quốc giúp trung hòa các chất độc có trong và bảo vệ gan trước các tác hại của-rượu. Những người hay dùng thuốc tây mãn kinh: sử dụng nước uống bổ gan thường xuyên giúp cơ thể dễ chịu, giảm bớt tác dụng phụ của thuốc tây và giúp gan khỏe mạnh.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tại đây, có tất cả các sản phẩm Sâm Hàn Quốc mà Quý khách đang tìm kiếm. Các sản phẩm đều có tem phụ, nhãn và tem chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Sam.vn LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!