Hồng sâm là dược liệu quý hiếm trong đông y, từ ngàn đời xưa các thần y trong triều đại cổ đã có những bài thuốc được chiết xuất từ những củ hồng sâm cô đặc. Ngày nay, hồng sâm Hàn Quốc vẫn là một thượng dược quý giá mà không phải ai cũng có cơ hội sử dụng. Trên thế giới, hồng sâm được ví như “Vua dược liệu”, món quà trời ban nên thường được sử dụng làm quà biếu, quà tặng dịp tết đặc biệt với người già, nam giới, người bước vào tuổi trung niên. Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm độc quyền của bán đảo Triều Tiên (cũ), nay là Hàn Quốc và Triều Tiên. Bởi vậy, chất lượng hồng sâm tuyệt hảo, đặc sánh, nồng vị sâm, xứng đáng là món qùa biếu cao cấp thượng hạng cho những người quyền quý.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm, Đông trùng hạ thảo … đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!