Hồng sâm lát tẩm mật ong Daedong là những củ hồng sâm khô 6 năm tuổi Hàn Quốc. Sau khi được vệ sinh sạch sẽ đem cắt lát mỏng, rồi đưa vào hấp cùng mật ong rừng để vừa giữ được nguyên vị hồng sâm; vừa thêm chút vị dịu ngọt của mật ong để cho những ai không quen vị đắng sẽ dễ sử dụng hơn.

Hồng sâm lát tẩm mật ong Daedong 200gr (20g x 10 hộp) là củ hồng sâm 6 năm được sấy khô, loại bỏ độc tố, xắt lắt mỏng tẩm mật ong rừng nguyên chất, có tác dụng tăng cường sinh lực, giảm cholesterol, chống lão hóa, bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi, bổ máu thần kinh, chống bệnh tiểu đường, tăng cường hoạt động gan …

Kiên trì sử dụng Hồng sâm lát tẩm mật ong Daedong chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận thấy những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm này đối với sức khỏe.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!