Cao Hồng Sâm 365 Hàn Quốc Hộp 2 Lọ 240g là sản phẩm được tinh chế từ hồng sâm hảo hạng 6 năm tuổi (chế phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc). Dựa trên kỹ thuật hiện đại để tách chiết lấy chiết xuất hồng sâm và cô đặc lại thành dạng cao đặc, giúp giữ được những dưỡng chất quý giá trong hồng sâm.

Cao Hồng Sâm 365 Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Với chiết xuất từ 100% hồng sâm nguyên chất 6 năm tuổi nhờ kỹ thuật tách chiết hiện đại giúp giữ toàn vẹn dưỡng chất và còn làm tăng tính hiệu quả của Saponin và một số hoạt chất khác gấp nhiều lần so với sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc.

Sản phẩm Cao Hồng Sâm 365 Hàn Quốc thích hợp dùng cho nhiều đối tượng từ người trường thành đến người cao tuổi. Giá thành hợp lý để sử dụng thường xuyên.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!