Bình rượu sâm Hàn Quốc là loại rượu cao cấp được ngâm bằng những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi hình thức đẹp, kết hợp với rượu thượng hạng, ngâm trong bình thủy tinh chất lượng cao trong thời gian dài, được người tiêu dùng toàn thế giới biết đến là thức uống giúp tăng cường sức khỏe, sinh lý, cải thiện các hệ cơ quan.

Ngoài ra, khi sở hữu bình rượu sâm Hàn Quốc còn là niềm hãnh diện của chủ nhân bởi khả năng trưng bày, làm đẹp không gian, thu hút tài vận phong thủy.

Bình rượu sâm Hàn Quốc mang ý nghĩa phong thủy, duy tâm, đem lại sự may mắn, thịnh vượng, vinh hoa phú quý cho người trưng bày. Các chất liệu thủy tinh, nước ngâm kết hợp với sâm chính là sự hài hòa trong phong thủy. Sở hữu bình rượu sâm trong gia đình hay cơ quan vừa làm đẹp không gian lại vừa “hòa khí sinh tài”, “đại cát đại lợi”.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!