Cao hồng sâm là sản phẩm bồi bổ sức khỏe cao cấp được chiết xuất từ củ nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi, với công nghệ tiên tiến áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng chiết xuất và cô đặc được những tinh chất quý giá mang lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sản phẩm tiện lợi hơn khi sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng như người già, phụ nữ,…

Cao hồng sâm được làm từ những củ nhân sâm được tuyển chọn cẩn thận, chỉ nhân sâm 6 năm tuổi mới đủ khả năng trải qua quá trình hấp sấy và tinh luyện kỹ càng từ đó tạo ra hồng sâm.

Do quy trình sản xuất đặc biệt nên hồng sâm giữ lại hàm lượng saponin lớn, cao gấp nhiều lần nhân sâm là chất xúc tác giúp hỗ trợ  tăng cường trí nhớ, hỗ trợ chống bệnh tiểu đường, tim mạch, hỗ trợ mỡ máu, hỗ trợ huyết áp, hỗ trợ bảo vệ gan, hỗ trợ hệ hô hấp, hỗ trợ chống ung thư, hỗ trợ u nhọt, hỗ trợ giảm căng thẳng, hỗ trợ mệt mỏi, hỗ trợ kéo dài tuổi thọ, hỗ trợ hồi xuân sinh lực. Bởi vậy, hồng sâm được ví như “ thần dược” đa năng, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!