Cao hồng sâm 6 năm tuổi được làm từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Để thành phẩm phải qua qua trình sản xuất sản phẩm vô cùng khắt khe chọn ra những củ sâm chất lượng nhất để nấu thành cao.

Cao hồng sâm 6 năm tuổi (2 lọ x 250g) được làm từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Để thành phẩm phải qua qua trình sản xuất sản phẩm vô cùng khắt khe chọn ra những củ sâm chất lượng nhất để nấu thành cao. Chính vì vậy, giá trị dưỡng chất của cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe con người, được nhiều người dân trên thế giới tin tưởng sử dụng.

Cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi (2 lọ x 250g) có bao bì sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao rất phù hợp để làm quà tặng, quà biếu dành cho sếp, đối tác, người thân, bạn bè…nhân những dịp kỷ niệm trong năm thể hiện tình cảm của người tặng dành cho người nhận.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 390 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!