Quà tết nhân sâm 2022 không đơn thuần là quà tặng mà còn mang ý nghĩa là gìn giữ nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc mà còn là cách mà chúng ta thể hiện tình cảm, mối quan tâm chân tình giữa những người thân, đồng nghiệp với nhau.

Cao hồng sâm cô đặc Korean Red Ginseng Extract là sản phẩm được tập trung tối đa các dược tính của nhân sâm, được tinh chế chủ yếu từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và các loại thảo dược quý như linh chi, bạch chỉ, xuyên khung… Nhờ quá trình chưng cất nhiều lần, thành phần đặc hiệu của hồng sâm và nhân sâm trở nên công dụng và hiệu quả hơn. Sản phẩm giữ được các công dụng đặc trưng của cao hồng sâm 6 tuổi ở tình trạng tối ưu bằng cách áp dụng kỹ thuật bốc hơi chân không ở nhiệt độ thấp và phương pháp chế biến truyền thống của Hàn Quốc. Đây là món quà tết biếu tặng người thân yêu bạn không nên bỏ lỡ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tại đây, có tất cả các sản phẩm Sâm Hàn Quốc mà Quý khách đang tìm kiếm. Các sản phẩm đều có tem phụ, nhãn và tem chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Sam.vn LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!