Với thành phần chiết xuất là những thảo dược tự nhiên, có hàm lượng thành phần giá trị dinh dưỡng cực cao,  Nước Hồng Sâm Baby cho trẻ biếng ăn chậm lớn mang lại cho trẻ nhỏ những công dụng hữu ích như:

Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giảm ốm vặt, bảo vệ trẻ nhỏ khỏi nhiều bệnh tật nguy hiểm. Tác dụng này được chứng nhận bởi các bậc phụ huynh khi cho các bé dùng 1- 2 hộp Nước Hồng Sâm Baby sẽ giúp giảm tình trạng ốm vặt, hoặc nếu có đau ốm thì thời gian mắc và phục hồi cũng nhanh chóng hơn.

Nước Hồng Sâm Baby Hàn Quốc dành cho trẻ biếng ăn chậm lớn là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho đối tượng trẻ nhỏ bị biếng ăn, kén ăn, lười ăn. Sản phẩm sẽ kích thích trẻ nhỏ ăn uống ngon miệng hơn, tạo điều kiện để trẻ nhỏ phát triển tốt hơn.

Sản phẩm Nước Hồng Sâm Baby giúp bổ sung vitamin, khoáng chất và những thành phần dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường nâng cao, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, giúp các bé luôn luôn được khỏe mạnh.

Thành phần canxi có trong Nước Hồng Sâm Baby Hàn Quốc có tác dụng giúp hệ xương khớp chắc khỏe, giúp các bé phát triển chiều cao tối ưu.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!