Nhân sâm Hàn Quốc từ lâu được biết đến là dược liệu quý có nhiều công dụng với hàm lượng saponin lên tới 52 rất có giá trị tốt đối cho sức khỏe con người. 

Sâm tươi giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, kháng bệnh tật hiệu quả. - Người hay mệt mỏi, căng thẳng: Trong nhân sâm chứa thành phần Ginsenosides  có tác dụng giúp giảm mệt mỏi, giữ tinh thần tỉnh táo, chống stress căng thẳng nhất là những người làm việc quá tải và hoạt động trí não  Người già mắc chứng hay quên: Dùng Sâm tươi Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.  Phụ nữ muốn làm đẹp, chống lão hóa: Hoạt chất saponin có trong nhân sâm Hàn Quốc giúp  tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông giảm vết thâm nám, hạn chế tàn nhang nên luôn làm da căng hồng tươi sáng và mịn màng.

Sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý” là câu chúc bạn gửi đến người được tặng được biếu khi cầm hộp quà biếu an khang với :nhân sâm tươi Hàn Quốc đến biếu, tặng. Đây là món quà biếu sức khỏe vừa đa dạng về sản phẩm vừa có giá thành hợp lí.

Kính mời quý khách đến với hệ thống https://sam.vn/   để lựa chọn cho mình món quà ưng ý hoặc gọi điện theo số Hotline 09 4848 8383 để được hỗ trợ tư vấn.