Bệnh viện Quân y 354 là bệnh viện đa khoa thuộc Tổng cục hậu cần Quân đội nhân dân Việt Nam. Bệnh viện được thành lập ngày 27 tháng 5 năm 1949 tại Đại Từ, Thái Nguyên với tiền thân là Quân y xá Trần Quốc Toản.

  - Chức năng, nhiệm vụ của khoa A3 là thu dung, cấp cứu, điều trị bệnh nhân thuộc chuyên khoa Tiêu hóa và một phần các bệnh ung thư, bệnh máu và cơ quan tạo máu.

     - Khoa còn được giao nhiệm vụ nội soi dạ dày, đại tràng phục vụ chẩn đoán và can thiệp phục vụ cho bệnh nhân nội và ngoại trú.

     - Ngoài ra còn tham gia các đoàn khám sức khỏe của bệnh viện, huấn luyện và giúp đỡ các đơn vị tuyến theo sự phân công của bệnh viện.

 Cửa hàng  rất nhiều loại: sân tươi, hồng sâm, hắc sâm, cao sâm, tinh chất sâm… Nhân Sâm Hà Nội còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và am hiểu sản phẩm, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, chia sẻ kinh nghiệm chế biến nhân sâm thành nhiều “bài thuốc” bổ dưỡng.

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được nhận định là tốt hơn các dòng sâm khác bởi chứa hàm lượng saponin cao giúp hỗ trợ trong việc điều trị ung thư, giúp ngăn ngừa ung thư gan, viêm gan, tim mạch,  ung thư gan ruột kết. Ngoài ra các hợp chất phytochemical có hoạt tính chống viêm và kích thích tăng cường hệ thống miễn dịch. Ginsenosides có trong nhân sâm giúp tăng hệ miễn dịch có thể làm giảm viêm, phòng ngừa cúm,giúp chuyển đổi năng lượng và kích hoạt nhiệt độ cơ thể tự nhiên đào thải độc tố ra bên ngoài.

Mời quý khách tham khảo các sản phẩm nhân sâm tìm hiểu trên web: https://nhansamhanoi.com/

Hotline: 089 809 8383

Nhân sâm Hà Nội – Nhân Sâm 6 Năm Tuổi Thượng Hạng Nhập Khẩu Hàn Quốc!