Hồng sâm củ khô chính hiệu Hàn Quốc hay chính là các củ sâm tươi nguyên chất Hàn Quốc 6 năm tuổi được chọn lọc kĩ càng và trải qua quá trình hấp sấy nhờ phương pháp chế biến hiện đại ở nhiệt độ cao. Đây là sản phẩm cao cấp có hàm chứa đầy đủ các nguồn dưỡng chất thiết yếu cực kì tốt cho sức khỏe và thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc, bồi bổ, nâng cao sức khỏe hàng ngày, đồng thời giúp cải thiện và hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh tật nguy hiểm hiệu quả.

Là sản phẩm đạt chuẩn thương hiệu cao cấp Hàn Quốc, hồng sâm củ khô chính hiệu Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, tinh tế hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, hồng sâm khô chính hiệu Hàn Quốc khi trải qua chế biến sẽ cho lại hàm lượng dinh dưỡng vô cùng lớn, đặc biệt làm gia tăng hoạt chất saponin lên tới khoảng 30 loại thành phần khác nhau, cho thấy rõ sự vượt trội hơn hẳn so với ban đầu khi ở dạng tươi. Hơn nữa, với sự đa dạng về kích cỡ size củ, trọng lượng về quy cách đóng gói nên người tiêu dùng rất thoải mái trong việc chọn lựa sản phẩm để trải nghiệm sử dụng.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!